In nhãn mác các loại

In nhãn mác các loại

Trong các ngành sản xuất, dịch vụ, in tem nhãn decal là yếu tố tuy nhỏ nhưng góp phần quan trọng vào diện mạo của sản phẩm và dịch vụ. Vì vậy, in tem decal rất được các doanh nghiệp chú ý. Ngày nay, in tem nhãn decal, tem nhãn phụ không chỉ cần đẹp, thể hiện rõ thương hiệu mà còn phải tạo được lòng tin bằng những dịch vụ in tem decal chuyên nghiệp. Với những tiêu chí này, các công ty in ấn phải luôn cải tiến công nghệ để đáp ứng nhu cầu đa dạng của nhiều doanh nghiệp về in tem decal, in tem nhãn mác giá rẻ - uy tín - nhanh.
Công ty TNHH In Đức mạnh với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in nhãn mác. Công ty chúng tôi luôn đáp ứng được các nhu nhu cầu của khách hang về.
- Giao hàng đúng tiến độ,
- Giao hàng miễn phí trong nội thành, giao hàng tận nơi các tỉnh miền bắc
- In giá rẻ, đúng chất lượng, đủ số lượng
- Kỹ thuật in sắc nét chuyên nghiệp
- Tư vấn thiết kế miễn phí
In nhãn mác 1 màu cho tới nhiều màu, cán màng, cắt bế theo hình
1. In nhãn mác giá rẻ: quý khách sẽ có được chi phí trọn gói giá rẻ, bao gồm cả thiết kế, in ấn, hoàn thiện các loại nhãn mác, tờ rơi, catalogue, hộp giấy...
2. Chất lượng: thiết kế & in nhãn mác đẹp, quy cách chuẩn, chất liệu hợp lý.
3. Tiến độ: thời gian thực hiện đơn hàng nhanh, có thể đáp ứng được những nhu cầu cần hàng "gấp", hàng số lượng lớn của các khách hàng sau 1 ngày
4. Năng lực sản xuất quy mô lớn: hiện tại hệ thống nhà xưởng in, đầy đủ các máy in nhãn giấy offset 2 màu, 4 màu công nghệ hiện đại, các khổ in khác nhau, và hệ thống máy gia công cán, bế, xén, gấp, đột lỗ ore, vào keo sách tự động... Đảm bảo mọi đơn hàng của quý khách được sản xuất, giám sát chất lượng và tiến độ một cách tốt nhất với giá rẻ nhất tại khu vực phía bắc.


 

Mẫu in nổi bật

CÔNG TY TNHH IN ĐỨC MẠNH
Địa chỉ: 311 Đường Giáp Bát, Q. Hoàng Mai, Hà Nội
Tel: 0243.6629210 | 024 6260 0406 
Mobile: 0976.814.903 | 0932.262.264
Email: ducmanhprint@gmail.com
Liên kết